1. Home
  2. Tin khuyến mãi
  3. Khuyến mại nạp thẻ ngày vàng: 07,14,28 tháng 2/2020

Khuyến mại nạp thẻ ngày vàng: 07,14,28 tháng 2/2020

Đăng bởi : Tuanna11-02-2020 Tin khuyến mãi

VinaPhone thông báo lịch khuyến mại ngày vàng nạp thẻ trong tháng 2/2020 để các thuê bao chủ động hơn trong việc nạp thẻ, giúp tối ưu tài khoản của mình. Nạp thẻ ngày vàng, thuê bao sẽ được tặng thêm 20% giá trị của thẻ nạp.

1. Thời gian triển khai: Từ 0h00 đến 24h00 ngày 07; 14; 28 THÁNG 02/2020

2. Đối tượng: Thuê bao trả trước là khách hàng thông thường (Không bao gồm thuê bao ezCom) đang hoạt động nạp thẻ (bao gồm thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số và thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian KM).

 3. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

4. Nội dung:

Nạp tiền (nạp thẻ) trong thời gian khuyến mại được:

-  Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào TK KM3 (gọi/sms trong nước), thời hạn sử dụng : trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm KM  

- Không giới hạn số lượng thẻ nạp

- Không phân biệt hình thức nạp thẻ

- Nếu khách hàng nạp nhiều thẻ số tiền KM trong TKKM3 sẽ được cộng dồn và thời hạn sử dụng sẽ lấy theo thời hạn sử dụng khi KH nạp thẻ đợt KM cuối cùng (không cộng dồn về thời gian).​

Lưu ý:

Đối với các thuê bao đang được hưởng KM nạp thẻ của các chương trình KM trước, nếu nạp thẻ trong  ngày Vàng sẽ được hưởng KM như sau:

  • Nạp đủ số lượng thẻ được KM của các chương trình KM trước: tiếp tục được hưởng KM của ngày Vàng.
  • Chưa nạp hoặc chưa nạp đủ số lượng thẻ được KM của chương trình KM trước, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng: sẽ được hưởng KM của chương trình có giá trị KM lớn hơn. Số lượng thẻ nạp trong thời gian KM ngày Vàng sẽ cộng gộp vào số lượng vào thẻ nạp của chương trình KM trước.
Bình luận