1. Home
  2. Tin khuyến mãi
  3. VinaPhone tặng 20% giá trị thẻ nạp trong ngày vàng 09/07/2021

VinaPhone tặng 20% giá trị thẻ nạp trong ngày vàng 09/07/2021

Đăng bởi : Tuanna09-07-2021 Tin khuyến mãi

Rất nhiều các thuê bao mong chờ đến ngày khuyến mại để nhận ưu đãi hấp dẫn từ VinaPhone. Chính vì vậy mà ngày 09/07/2021 VinaPhone sẽ khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp cho các thuê. Có ưu đãi này, thuê bao thoải mái đăng ký các gói cước gọi miễn phí và những ưu đãi hấp dẫn. Nhanh tay nạp thẻ ngay hôm nay để trải nghiệm các tiện ích thú vị từ VinaPhone.

Những ngày đầu tháng, thuê bao VinaPhone cần nạp thêm năng lượng để liên lạc với bạn bè, đối tác, hoặc đăng ký gói cước ưu đãi để trải nghiệm ứng dụng thú vị trên internet mà không lo về cước phát sinh. Hãy cùng nạp năng lượng cho dế yêu ngay hôm nay để hưởng ưu đãi khuyến mại thêm 20% giá trị thẻ nạp nhé!

Thông tin về Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày 09/07/2021

Thời gian khuyến mãi: Thứ 6, ngày vàng 09/07/2021.

Phạm vi ưu đãi: triển khai trên tất cả các tỉnh, thành phố trong nước.

Đối tượng áp dụng: Chương trình khuyến mãi nạp thẻ dành cho tất cả các thuê bao trả trước của Vinaphone.

Hình thức khuyến mãi: Để được hưởng khuyến mãi thì các bạn có thể nạp bằng thẻ cào hoặc nạp thẻ online. Không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ cào.

Ưu đãi khi nạp thẻ: Sau khi nạp thẻ thành công, giá trị khuyến mại sẽ được cộng vào tài khoản KM3, dùng liên lạc mọi mạng trong nước, thời hạn sử dụng trong vòng 15 ngày. Ngày Vàng VinaPhone áp dụng cho mọi hình thức nạp thẻ như nạp bằng thẻ cào, nạp qua i-banking, qua ví điện tử

Khi nạp thẻ thành công, thuê bao có thể đăng ký các gói cước 3G 1 ngày, gói cước 3G tháng hấp dẫn để có những trải nghiệm trên internet tiếp kiệm hơn.

Bình luận